Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Gói Premium HD + 130 kênh của truyền hình K+ - Mang sắc màu cuộc sống đến ngôi nhà của bạn

Bộ thiết bị truyền hình K+  được nâng cấp liên tục, phiên bản đầu thu hiện nay là Đầu thu HD mới được sản xuất bởi tập đoàn Technicolor (Pháp), tập đoàn công nghệ hàng đầu châu Âu và đứng thứ 2 thế giới về cung cấp thiết bị phục vụ lĩnh vực truyền thông giải trí. Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, đầu thu HD thế hệ mới mà K+ cung cấp cho khách hàng có nhiều ưu điểm nổi bật.

Truyền hình K+ đã có bản quyền bóng đá ngoại hạng Anh 3 mùa giải tiếp theo. Đến hết mùa giải 2018-2019. Giá cước bây giờ lại siêu rẻ, chỉ 125.000đ/tháng nên sử dụng K+ bây giờ rất hợp lý. Đây là điểm khác biệt mà truyền hình cáp chưa có được.

Những trận cầu đỉnh cao chỉ có trên truyền hình K+


Khi lắp gói K+ HD quý khách có thể xem đầy đủ các trận đấu của giải ngoại hạng Anh, Laliga bóng đá Tây Ban Nha. Các trận Tenis… Ngoài thể thao thì K+ cũng có nhiều kênh đặc sắc khác đáp ứng mọi lứa tuổi. (tham khảo: Đánh giá về truyền hinh cáp)


Gói Premium HD+ với 130 kênh truyền hình hấp dẫn nhất
Gói Premium HD+ là gói cước cao nhất của truyền hình K+, với 130 kênh truyền hình đặc sắc nhất đã mang đầy đủ "màu sắc cuộc sống đến ngôi nhà của bạn", đặc biệt với gói này khách hàng có thể xem toàn bộ các trận bóng đá đỉnh cao mà chỉ K+ mới có bản quyền. Phí thuê bao tháng là 125.000đ/tháng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét