Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Chất lượng Truyền hình K+, Truyền hình số HD siêu nét nhất hiện nay

Truyền hình K+ được thành lập tháng 5/2009 thuộc công ty TNHH truyền hình số vệ tinh (VSTV) là công ty liên doanh giữa hai đơn vị truyền hình VTV/VCTV và CANAL+/Canal Overseas. K+ là thương hiệu cung cấp dịch vụ truyền hình số vệ tinh tại Việt Nam.

 >>> Truyền hình K+ - Chất lượng được kiểm chứng

>>> Nội dung phong phú, đặc sắc, hấp dẫn chỉ có trên Truyền hình K+

Truyền hình K+ là một hệ thống truyền hình kỹ thuật số đa dạng, hấp dẫn và quy củ nhất hiện nay trên thị trường truyền hình số Việt Nam. Với hơn 80 kênh chất lượng cao được phát sóng thông qua vệ tinh VINASAT, Truyền hình K+ không chỉ có độ phủ sóng trên toàn quốc mà ở đó khán giả có nhiều hơn những sự lựa chọn khác nhau cho các nhu cầu cũng như lĩnh vực khác nhau. Ở đó, tùy theo nhu cầu và thị hiếu, khán giả xem truyền hình có thể lựa chọn theo các chuyên đề như: kênh giải trí tổng hợp, thể thao, phim truyện, thanh niên, tư liệu, phong cách sống, thông tin và một số kênh được phát độc quyền trên vệ tinh.

Phim điện ảnh phong phú chỉ có trên K+

Hiện nay, gói Premium HD+ của Truyền hình K+ có hơn 80 kênh truyền hình chất lượng cao (10 kênh HD, 74 kênh SD, 3 kênh radio). Trong đó tất cả 10 kênh HD gồm K+1 HD, K+NS HD, VTV1 HD, VTV3 HD, HBO HD, Star Movies HD, National Geographic Channel HD, Fox Sports Plus, AXN HD, Discovery HD với tín hiệu HD gốc. (tham khao: các kênh K+)

Theo đánh giá của tạp chí Thế giới vi tính e++: “Toàn bộ 10 kênh độ nét cao trong gói dịch vụ HD+ của Truyền hình kỹ thuật số vệ tinh K+ đều có chuẩn Full HD, là HD chính gốc của nhà đài chứ không phải là hình ảnh nâng cấp từ độ phân giải SD. Điều này có thể dễ dàng được kiểm chứng bởi logo HD xuất hiện ở mỗi kênh trong nhóm kênh trên. Chất lượng hình ảnh của các kênh HD này tốt, thực và rõ ngay cả khi e++ sử dụng một màn hình khá lớn (60”) để thử nghiệm độ sắc của hình ảnh.”


Ngoài chất lượng hình ảnh và âm thanh Full HD, điểm nổi bật của gói Premium HD+ do Truyền hình K+ cung cấp đến từ 2 kênh K+1HD và K+NS HD nơi độc quyền trực tiếp phát sóng khá nhiều giải vô địch bóng đá quốc tế, đặc biệt là các trận đấu vào ngày Chủ Nhật – thường được giới mộ điệu ví von là “Super Sunday” của giải Ngoại hạng Anh. Với sự bùng nổ về công nghệ, người tiêu dùng đang được trải nghiệm những thiết bị truyền hình hiện đại hơn.

Với những người hâm mộ bóng đá, chắc chắn không có gì tuyệt vời hơn việc thưởng thức trận cầu với hình ảnh nét căng. Tuy nhiên, việc có xem được đầy đủ các trận đấu của một giải đấu hay không cũng quan trọng không kém. Với các giải bóng hàng đầu châu Âu được yêu thích như Ngoại hạng Anh, Vô địch quốc gia Tây Ban Nha, Vô địch quốc gia Italia, Europa League,…, duy nhất chỉ có K+ phát sóng trực tiếp đầy đủ các trận đấu. Ước tính, K+ phát sóng hơn 1,000 trận đấu theo chuẩn HD trên các kênh truyền hình K+ trong ba mùa giải tới.
Truyền hình K+ mang bản sắc thể thao đỉnh cao
Còn đối với những khán giả yêu thích phim, các kênh Star Movies HD, HBO HD, AXN HD thực sự khiến khán giả mãn nhãn với hình ảnh sắc nét của các bộ phim điện ảnh. Còn hai kênh K+1HD và K+NS HD làm hài lòng khán giả với hàng loạt sê-ri phim Mỹ mới hấp dẫn từ thể loại phim hành động (24h, Burn Notice,…); phim tâm lý tình cảm (The Mentalist,Cold Case) đến phim cho giới trẻ (Gossip Girl, Glee, 90210…).

Cho dù ở thành thị hay nông thôn, hay bất cứ đâu trên đất nước Việt Nam khán giả có thể xem được các kênh với chất lượng cao của Truyền hình K+ chỉ với một chảo parabol đơn giản kích thước 60cm.Với gói cước cạnh tranh, chỉ 125k/tháng, đặc biệt, Truyền hình K+ chấp nhận các hình thức thanh toán một cách thuận lợi nhất: từ việc thanh toán bằng thẻ cao, thanh toán trực tuyến cho đến việc thanh toán bằng thẻ ATM, vốn đang được sử dụng rộng khắp trên lãnh thổ Việt Nam.

>>> Xem thêm: laptruyenhinhcap.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét