Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Truyền hình K+ - Giải pháp xem nhiều TV với đầu thu MULTIROOM


Dịch vụ multiroom mới của Truyền hình K+ cho phép thuê bao xem các chương trình khác nhau trên nhiều tivi với cùng một thuê bao. Mức phí thuê bao cho tivi thứ hai trở đi là 25.000 đồng một tháng. Khai màn mùa giải mới K+ có chương trình ưu đãi đặc biệt.

 >>> Khai tiệc mùa giải mới 2016 - 2017, Với truyền hình K+ chỉ 990.000đ trọn bộ thiết bị HD

>>> Giá cước K+ giảm - Người dân đang có cơ hội sử dụng truyền hình chất lượng cao

Giải pháp xem nhiều TV của truyền hình K+
Hiện nay, các hộ gia đình phổ biến là hai vợ chồng và từ một đến hai con. Mỗi người đều muốn xem chương trình riêng của mình, việc đăng ký tới 3 thuê bao trở lên sẽ gây tốn kém lớn. Với dịch vụ multiroom mới, các thuê bao của Truyền hình số K+ chỉ tốn thêm khoản phí 25.000 đồng một thuê bao phụ một tháng. Đây là phí cước thuộc mức thấp trên thị trường hiện nay.

Công nghệ và chính sách cước multiroom mới của Truyền hình số K+ đáp ứng nhu cầu xem truyền hình của mọi thành viên trong gia đình.
Giải pháp multiroom mới của Truyền hình K+ được triển khai tại Việt Nam ứng dụng phần mềm tiên tiến thế giới để quản lý và điều khiển. Nhờ đó, thuê bao phụ vẫn được xem các chương trình với hình ảnh sắc nét, mịn màng và âm thanh sống động như thuê bao chính. Việc triển khai giải pháp multiroom đối với các nhà cung cấp tại Việt Nam có một số khó khăn nhất định về mặt công nghệ và đội chi phí lên cao. Vì vậy, Truyền hình K+ là một trong những đơn vị đầu tiên triển khai giải pháp này tại Việt Nam.

Công nghệ multiroom mới sẽ mang đến cho người dùng sự tiện lợi với chi phí tiết kiệm. Đặc biệt, khi đăng ký multiroom từ 11/9 đến hết 31/12, khách hàng được miễn toàn bộ phí thuê bao phụ với thời hạn tương ứng với thời hạn thuê bao chính đang sử dụng hoặc đăng ký Truyền hình K+ mới.
Ngoài ra, những khách hàng đăng ký mới thuê bao chính PremiumHD+ từ nay đến trước ngày 29/9 còn được hưởng thêm khuyến mãi giá đầu thu HD chỉ còn 990.000 đồng (giảm 50%).

>>> Xem thêm: laptruyenhinhcap.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét