Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Truyền hình K+ cập nhật kênh truyền hình từ ngày 1/9/2016

<laptruyenhinhkpus.net> -  Truyền hình số vệ tinh K+ trân trọng thông báo đến Quý Khách Hàng việc cập nhật danh sách kênh truyền hình áp dụng từ ngày 1/9/2016. 



Truyền hình K+ cập nhật kênh truyền hình từ 1/9/2016

Cụ thể, kênh truyền hình VTC1 sẽ được chính thức phát sóng trên hệ thống Truyền hình số vệ tinh K+. Ngoài ra các kênh truyền hình Star World, KBS World và Fashion TV sẽ có thay đổi về số hiệu kênh.

Trong hệ thống kênh phát sóng của VTC, kênh VTC1 được coi là kênh chủ lực mũi nhọn, được đầu tư lớn cả về con người, cơ sở hạ tầng, số lượng và chất lượng các chương trình. Với tiêu chí Kênh Thời sự - Chính trị  tổng hợp, VTC1 là một trong 07 kênh truyền hình thiết yếu Quốc gia, đem tới cho khán giả thông tin mọi mặt về đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội trong nước và thế giới. 

Kênh mới VTC1 được phát sóng ở vị trí kênh số 66 trên đầu thu của K+. Cũng từ ngày 1/9/2016, ba kênh truyền hình giải trí nước ngoài Star World, KBS World và Fashion TV sẽ có số hiệu kênh mới lần lượt là 71, 72, 73. Ngoài ra, K+ dừng phát sóng kênh Channel News Asia (số hiệu 119). Quý khách hàng xin vui lòng cập nhật danh sách kênh mới trên đầu thu K+. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét