Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Giá cước thuê bao Truyền hình K+ giảm - Người dân đang có cơ hội sử dụng truyền hình chất lượng cao

Truyền hình K+ lựa chọn hướng đi riêng, cạnh tranh bằng chất lượng nội dung và định hướng này sẽ tiếp tục được duy trì ngay cả khi công ty thay đổi chiến lược giá, đưa ra mức giá chỉ bằng một nửa so với trước đây. Chỉ với 125.000 đồng một tháng, khán giả có thể thoải mái thưởng thức các nội dung truyền hình chất lượng cao và trải nghiệm nhiều ứng dụng mới từ K+.

Hiện nay truyền hình K+ chỉ còn một gói dịch vụ chất lượng cao Premium+ với mức giá chỉ 125.000 đồng. Mặc dù, mức giá chỉ bằng một nửa so với trước đây nhưng về nội dung, gói Premium+ mới sẽ vẫn có đầy đủ những nội dung nổi bật của gói Premium HD+ 230.000 đồng một tháng. Thuê bao sẽ tiếp tục được thưởng thức 130 kênh truyền hình SD và HD và các nội dung đặc sắc mà truyền hình K+ đã phát triển từ lâu.
 
Giản cước dịch vụ giảm, truyền hình K+ không chỉ quan tâm đến chất lượng
Với thể thao, bên cạnh những trận cầu đinh của các giải bóng đá đỉnh cao như Ngoại hạng Anh, vô địch quốc gia Tây Ban Nha đã trở nên quen thuộc với khán giả vào các ngày cuối tuần, Truyền hình K+ còn phát sóng giải tennis ATP World Tour với sự tham gia của nhiều tay vợt hàng đầu thế giới. Để tạo những nội dung phong phú, K+ mạnh tay đầu tư vào lĩnh vực điện ảnh. Hàng loạt bộ phim bom tấn sau chiếu rạp Việt Nam được đưa lên sóng phục vụ khán giả ngay tại nhà như Tèo em, Quyên, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Em là bà nội của anh... Bên cạnh đó là các bộ phim điện ảnh, truyền hình đặc sắc, ăn khách của thế giới luôn dày đặc trên lịch phát sóng.

Khi giảm giá, truyền hình K+ khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư và đem đến những nội dung đỉnh cao như trước đây, kể cả bóng đá Ngoại hạng Anh hay phim ảnh. Đây là gói dịch vụ tốt, giá thì mềm mà nội dung vẫn đảm bảo.

Không dừng lại ở đó, truyền hình K + còn không ngừng cải thiện chất lượng bằng những tiện ích mới, tạo thêm nhiều giá trị cho gói dịch vụ. Với quỹ thời gian eo hẹp, việc dành thời gian ngồi trước tivi theo dõi nội dung ngày càng trở nên "xa xỉ". Thấu hiểu điều này, truyền hình K + mang đến giải pháp myK+, một ứng dụng mới miễn phí nhưng giá trị cho các thuê bao. Với kết nối Internet, ứng dụng cho phép khán giả theo dõi 4 kênh K+1, K+PM , K+PC, K+NS và kênh quảng bá của VTV trên nhiều thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính cá nhân mọi lúc, mọi nơi.

Với myK+ nhiều khách hàng khá hài lòng với những tiện ích mà ứng dụng này mang lại, đặc biệt là các fan tennis, bóng đá. Giờ đây, với các trận đấu kéo dài và chênh lệch múi giờ, ứng dụng sẽ giúp khán giả không bỏ lỡ bất cứ diễn biến nào của những nội dung này. Ứng dụng này cho phép khách hàng vẫn theo dõi được các nội dung đặc sắc trên truyền hình K+, đặc biệt là nhưng lúc không ở nhà.

 >>> Xem thêm: laptruyenhinhcap.net



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét