Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Truyền hình K+ trân trọng giới thiệu bộ phim " Đòi lại phát minh - Flash of Genius"


< Truyền hình K+ > - Đòi lại phát minh (Flash of Genius) là một bộ phim kể về gia đình nhà Kearns là một gia đình gốc Detroit năm 1960 điển hình. Họ luôn cố gắng duy trì truyền thống tốt đẹp theo kiểu “Giấc mơ Mỹ” của mình.




Phát minh khoa học của Bob bị đánh cắp 

 Người đứng đầu gia đình Kearns là vị giáo sư đại học trẻ tuổi, Bob, đã kết hôn cùng cô giáo xinh đẹp, Phyllis. Kết quả tình yêu của họ là 6 cô cậu bé xinh xắn ra đời và được nuôi dạy rất tốt. Khi Bob phát minh ra một thiết bị có thể thích nghi tốt với bất kì một chiếc xe hơi nào trên thế giới, cả gia đình Kearns đều nghĩ rằng họ đã đào trúng mỏ vàng. Tuy nhiên, khát vọng đổi đời của họ đã bị tan vỡ khi mà một hãng xe hơi khổng lổ đã âm thầm cướp đoạt phát minh của Bob.

Bị đe dọa đến sự an nguy của gia đình và vướng vào cuộc tranh tụng đòi quyền phát minh nhiều năm liền, thế nhưng, với sự ủng hộ hoàn toàn của gia đình mình, Bob luôn đứng vững với niềm tin vào sự công bằng của pháp luật và tiếp tục duy trì quá trình đi tìm công lý của mình. Liệu anh có đòi được công lý?
Phát minh khoa học bị đánh cắp và Bob đi tìm công lý

Đón xem bộ phim Flash of Genius (Đòi lại phát minh) sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ Hai (29/8) trên K+1 và K+1 HD.

>>> Xem thêm: Các kênh truyền hình K+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét