Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Tình bạn đặc biệt chốn lao tù -The green mile, được trình chiếu trên truyền hình K+


(Truyền hình K+) - Vào năm 1994, đạo diễn Frank Darabont có màn ra mắt ấn tượng với khán giả và các nhà phê bình bằng bộ phim đầu tay xuất chúng về bi kịch và lòng quả cảm của con người - The Shawshank Redemption. Bốn năm sau, Darabont tái xuất với một tác phẩm điện ảnh cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn nổi tiếng Stephen King: The green mile (Dặm xanh).


>>> Truyền hình kỹ thật số vệ tinh K +


The green mile được trình chiếu trên Truyền hình K+ 

Bộ phim là câu chuyện hồi tưởng của một viên coi ngục cai quản những tên tử tù bất trị chờ ngày lên ngồi ghế điện trả giá cho những tội ác mà bọn chúng gây ra. Cuộc sống của ông thay đổi hoàn toàn kể từ khi một người tù da đen có khả năng kỳ lạ xuất hiện trong hầm ngục của ông.



The green mile, hấp dẫn, kịch tính có trên truyền hình K +

The green mile là một tác phẩm tuyệt vời bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố: hiện thực, tâm lý và một chút viễn tưởng. Năng lực siêu nhiên của nhân vật trong phim, không mang dáng vẻ to tát hay bí ẩn gì mấy, mà tạo cảm giác gần gũi và hợp lý. Do đó, đặc trong bối cảnh một tác phẩm tâm lý, những yếu tố siêu nhiên này vẫn không phá hỏng mạch phim mà rất hợp lý. Bộ phim có nhiêu tình tiết vừa hài hước, lại vừa cảm động. Đặc biệt, cảnh quay xúc động ở cuối phim, chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của những khán giả cứng rắn nhất. Bộ phim truyền tải những bài học ý nghĩa về tình bạn, những tình bạn vượt qua mọi hoàn cảnh, địa vị.

The green mile - Tình bạn vượt qua mọi hoàn cảnh, địa vị

The green mile (Dặm xanh) xứng đáng nằm trong danh sách những tác phẩm kinh điển của điện ảnh thế giới. Nếu bạn yêu thích những tác phẩm tâm lý nhiều cảm xúc, đây là một lựa chọn tuyệt vời. Đừng bỏ lỡ tác phẩm này sẽ được phát sóng vào lúc 19h45 thứ Năm (4/8) trên K+1 và K+1 HD của truyền hình K+.

>>> Xem thêm: laptruyenhinhcap.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét